Nhận diện khách hàng vào cửa hàng & qua Webhook gửi thông tin cho nhân viên
Chia sẻ từ bạn Phan Tuấn Anh - CEO Hệ thống cửa hàng cầu lông VNB Sports
Bạn Phan Tuấn Anh sử dụng dữ liệu từ Camera AI nhận diện khách vào cửa hàng, sau đó xử lý tích hợp hệ thống bán hàng/ CRM để có thông tin khách vô cửa hàng.
Tức thì bắn thông tin vào nhóm chat Lark cho nhân viên cửa hàng biết kèm thông tin lịch sử mua sắm khách để nhân viên tư vấn và mang lại trải nghiệm khách tốt hơn (họ tên, hạng thành viên, số lần mua hàng, sp mua gần nhất, đã từng có hỗ trợ gì chưa..)
Khách hàng như người thân vầy thì khách thích quá lần sau đến nữa, khỏi phải hỏi, khỏi phải trình bày, nhân viên tự biết chăm sóc quá xịn.
Case rất truyền cảm hứng hihi..
Flow bạn Tuấn Anh đã tự triển khai, kết hợp các hệ thống Camera AI, bán lẻ, tích hợp để áp dụng cho use case này.
Bạn có thể tham khảo thêm ở bài post bạn Tuấn Anh share trong group Facebook
https://www.facebook.com/groups/larksuite/posts/896446108212384/